Zalo với mục đích nhằm giúp người dùng có những phút giây trải ngiệm ứng dụng một cách tốt nhất nên đã phát triển tính năng Báo xấu.
Trong quá trình sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp các vấn đề như các tin nhắn từ người lạ, tin nhắn spam, quảng cáo, lừa đảo,... Các vấn đề này liên tục gây khó chịu cho bạn, lúc này bạn có thể sử dụng tính năng Báo xấu để thông báo đến nhà phát hành biết để có những biện pháp xử lý kịp thời.
Ứng dụng Zalo
Các trường hợp vi phạm dưới đây bạn có thể dùng tính năng Báo xấu để thông báo đến nhà phát hành xem xét và xử lý. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu để hạn chế vi phạm trong quá trình sử dụng Zalo.
+ Sử dụng tài khoản Zalo để chia sẻ các nội dung đồi trụy, ảnh nóng, các nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của dân tộc.
+ Sử dụng tài khoản Zalo để chia sẻ các link lừa đảo, phát tán các chương trình độc hại, virus, các hành động nhằm gây hại hoặc phá hủy hệ thống mạng.
+ Phân phối các dịch vụ vi phạm bản quyền tác giả, tác phẩm, vi phạm quyền sở hữu sở hữu trí tuệ.
Nếu bạn phát hiện một tài khoản vi phạm chính sách của nhà phát hành hoặc có các hành vi gây hại, bạn có thể sử dụng tính năng Báo xấu như sau:
Truy cập vào trang cá nhân của tài khoản đó > Chọn Menu có hình dấu 3 chấm > Chọn Báo xấu.
Báo xấu trang cá nhân
Ở mục Nhật ký > Chọn vào hoạt động mà bạn muốn Báo xấu > Chọn Menu dấu 3 chấm > Chọn Báo xấu.
Báo xấu hoạt động
Nếu bạn không có bất cứ hoạt động nào vi phạm chính sách tài khoản của Zalo (xem mục 5 của LIÊN KẾT NÀY) thì có thể liên lạc để được hỗ trợ bằng các hình thức sau:
- Hotline: 1900 561 558 (Cước phí 2000đ/phút).
- Zalo Official Account: https://oa.zalo.me.
- Góp ý & hỗ trợ: hotro@zalo.me.
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết sau.